Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giới thiệu về các loại đá

Mẫu lăng mộ đá đẹp tại cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình của chúng tôi.Các kiểu lăng mộ đá đẹp có kích thước phong thủy, giá mộ đá Ninh Bình, địa chỉ làm và bán mộ đá xanh đẹp. Những hình ảnh về những mẫu thiết kế mộ đẹp bằng đá khối tự nhiên bền vững.


lang-mo-da-ninh-binh

Cơ sở của chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu lăng mộ đá đẹp giá rẻ, làm mộ bằng đá xanh Thanh Hóa tự nhiên tại Ninh Vân Ninh Bình. Chúng tôi thiết kế và xây dựng lắp ghép nhiều mẫu lăng mộ đá khối trên toàn quốc với giá thành hợp lý, chất lượng đá tốt , nhiều kiểu mộ đẹp.

Dưới đây chúng tôi xin định nghĩa tới các bạn về mộ đá khối và mộ đá xanh để các bạn nhận biết được giá trị của nó
1, Mộ đá khối là gì ?
– Mộ đá khối là loại mộ được ghép bằng nhiều khối đá lại tạo nên mộ đá khôi, còn nếu kích thước của đá nhỏ thì có thể làm liền lại thành một khối.
Lưu ý: Quý khách cần làm phần móng vững chắc nhất là nơi có đất lún vì khối lượng mộ bằng đá khối sẽ rất nặng, đề phòng lún đất.
– Các khối đá được liên kết và ghép với nhau bằng các mộng, chúng được liên kết bằng xi măng tạo nên độ bền chắc rất cao.
– Một khối đá xanh nặng khoảng 2 đến 2,7 tấn, đây là thông số dùng để tính khối lượng của mộ bằng đá xanh ( Nhưng cũng tùy vào kích thước của ngôi mộ mà quý khách muốn đặt) , qua đó giúp khách hàng xác định được kết cấu để tạo phần móng cần thiết để đảm bảo vững chắc.
– Các mẫu mộ đẹp được làm bằng đá khối có nhiều ưu điểm đặc biệt là rất bền vững theo thời gian. Giúp cho gia đình bạn không tốn công tu bổ, sửa chữa mỗi năm.

2, Mộ đá xanh là gì ?

– Mộ đá xanh là mộ đá khối chúng được làm từ chất liệu đá xanh Thanh Hóa hoặc Ninh Bình. Đây là chất liệu rất phù hợp để làm lăng mộ đá do nó có mầu sắc đẹp, bền vững và giá thành rẻ.Chúng tôi có rất nhiều các mẫu mộ đẹp làm bằng đá xanh. Đá xanh tự nhiên có vẻ đẹp tâm linh luôn mang tính cổ kính, mềm dẻo dễ trạm trổ nhìn thấy rõ nét các chi tiết hoa văn sống động.
– Đá xanh Thanh Hóa và Ninh Bình chúng được khai thác từ các ngọn núi đá vôi, có độ cứng xấp xỉ là 3, khối lượng riêng 2,7 tấn một mét khối.
Các loại mộ khác tham khảo :
– Mộ đá trắng được làm từ loại đá trắng ở Hà Trung Thanh Hóa hoặc đá trắng Nghệ An. Ngày nay loại mộ này ít được sử dụng do mầu sắc không được đẹp.
– Mộ đá granite, mộ ốp đá hoa cương : không thể trạm trổ hoa văn đá, để thời gian lâu năm sẽ bị bong, gẫy.

3, Mộ đá Thanh Hóa hay mộ đá Ninh Bình tốt hơn?
Câu trả lời ngắn gọn của chúng tôi : Đá Thanh Hóa và Đá Ninh Bình đều như nhau.

4, Giá lăng mộ đá Ninh Bình bao nhiêu ?
Lăng mộ đá Ninh Bình không có giá chuẩn vì nó còn phục thuộc vào các yếu tố sau :
– Mẫu mộ
– Kích thước mộ
– Yêu cầu cụ thể
– Khoảng cách vận chuyển
– Địa hình lắp đặt
– Số lượng sản phẩm
– Thời điểm đặt hàng

Một số thông tin về giá mộ đá các bạn xem ở đây : Giá mộ đá

5, Hưỡng dẫn phân loại mộ đá Ninh Bình

– Công ty chúng tôi bán và nhận đặt hàng làm các loại mộ như : mộ đơn giản không mái hay còn gọi là mộ tam sơn, mộ có mái che loại một, hai mái ( hai đao ) hayba mái (ba đao), mộ hình tròn, mộ đôi, lục lăng, bát giác, tháp mộ đá… Mỗi phân lọa lại có rất nhiều các mẫu mộ đẹp và các kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu từng khách hàng.
– Nhận tư vấn thiết kế xây dựng khu lăng mộ gia đình, quần thể lăng mộ bằng đá với nhiều hạng mục khác nhau.Một quần thể khuôn viên lăng mộ đẹp ngày nay thường gồm các sản phẩm như lan can đá, lăng thờ đá, cuốn thư đá, đỉnh hương đá, mộ đá và một số hạng mục đá mỹ nghệ khác.

6, Quy trình để quý khách đặt hàng làm lăng mộ đá ?


Bước 1: Xác định mẫu, mã mộ đá : quý khách tham khảo mẫu mã trên website của chúng tôi để chọn những mẫu ưng ý.Quý khách cũng có thể cung cấp mẫu riêng tự thiết kế hoặc sưu tầm được cho chúng tôi.
Bước 2: Xác định kích thước mộ : Hai bên thống nhất về kích thước các chiều của ngôi mộ, cần đảm bảo cân đối và hợp với mẫu đã chọn.
Bước 3: Báo giá : chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách giá hoàn thiện vận chuyển và lắp ghép, nếu cần thiết chúng tôi sẽ đến khảo sát địa hình cụ thể.
Bước 4:  Ký hợp đồng.
Bước 5:  Làm lăng mộ đá tại Ninh Bình
Bước 6:  Lắp ghép mộ đá
Bước 7:  Thanh lý hợp đồng.

Chúng tôi chuyên làm lăng mộ đá đẹp trên toàn quốc với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Địa chỉ uy tín để cho quý khách yên tâm làm lăng mộ bằng đá tự nhiên cho dòng họ, gia đình hay người thân của quý khách. Chúng tôi nằm trong quần thể làng nghề tại Ninh Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ, xây dựng lăng mộ đá xanh Thanh Hóa, Ninh Bình.

Bạn và gia đình có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá cho ông bà tổ tiên, những người thân quen đã qua đời thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét